จะดีแค่ใหนที่มีร้านตัดชุดสูทมาให้บริการวัดตัวถึงที่ทำงาน

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  1422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จะดีแค่ใหนที่มีร้านตัดชุดสูทมาให้บริการวัดตัวถึงที่ทำงาน

จะดีแค่ใหนถ้าต้องการตัดชุดสูทยูนิฟอร์มที่จะมีร้านมาบริการวัดตัวให้ถึงสถานที่

มีคำกล่าวไว้ว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีค่าและไม่มีทางย้อนกลับ เพราะฉะนั้นจะดีแค่ใหนถ้าจะมีร้านตัดชุดสูทยูนิฟอร์มมาให้บริการวัดตัวถึงสถานที่ทำงาน พร้อมบริการจัดส่ง ดูแลแก้ไขให้เสร็จ

ในความเป็นจริงทุกบริษัทหรือองค์กรแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้พนักงานหยุดปฎิบัติหน้าที่เพื่อไปวัดตัวที่ร้านตัดชุดยูนิฟอร์ม เพราะจะทำให้เสียทั้งเวลาและมูลค่าทางธุรกิจ เพราะฉะนั้นในการเลือกร้านมาตัดชุดสูทยูนิฟอร์มที่มีบริการวัดตัวนอกสถานที่ก็จะเป็นอีกข้อหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจ เราลองมาดูหัวข้อเพิ่มเติมที่จะช่วยให้บริษัทประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

  1. เลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือดูเพิ่มเติมได้จาก 
    1. ร้านที่มีโรงงานเป็นของตนเอง จะมีข้อได้เปรียบในเรื่องการควบคุมคุณภาพการตัดเย็บ การที่จะสามารถส่งสินค้าได้ตรงต่อเวลา
    2. ประเภทสินค้าร้านที่รับผลิตตรงกับที่บริษัทต้องการ ในหลายครั้งร้านที่เข้ามาติดต่อมักจะรับปากว่าทำได้ทุกอย่าง แต่อาจจะไม่ดีไปซะทุกอย่างเหมือนกันต้องระวังในเรื่องนี้
    3. การบริการหลังการขาย หลายๆร้านจะมีปัญหาในเรื่องการดูงานแก้ รับผิดชอบงานที่มีปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ แต่พนักงานหรือทีมงานอาจจะไม่พร้อมหรือไม่พอที่จะรับเรื่องดูแลในส่วนนี้
    4. การบริการพิเศษเช่น การวัดตัวนอกสถานที่ ซึ่งจะสะดวกกับทางผู้ว่าจ้างเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะต้องมีการตกลงรายละเอียดเพิ่มเติมถึงจำนวนขั้นตำที่คลอบคลุมในการบริการ ระยะทางที่ให้บริการฟรีหรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนใหนบ้าง เป็นต้น

ขั้นตอนที่อาจจะเป็นประโยชน์เพิ่มเติมในการเลือกร้านตัดชุดยูนิฟอร์มมานำเสนอ

  • ขอดูสินค้าตัวอย่าง ได้ตรวจสอบถึงคุณภาพสินค้าจริง
  • ขอดูเนื้อผ้าจริง จะได้เห็นถึงนำ้หนักผ้าเวลาขึ้นมาเป็นสินค้าจริงแล้วตรงกับที่ต้องการไว้หรือเปล่า
  • การขอดูสัญญาการผลิต การจัดส่ง การบริการหลังการขายกับผู้ผลิตให้ระเอียดเพื่อป้องกันในกรณีที่ร้านไม่รับผิดชอบในสินค้าที่มีปัญญา
  • เรื่องการชำระ การวางเงินมัดจำ ระยะเวลาการวางบิล ถ้าได้พูดคุยถึงรายละเอียดพวกนี้ตั้งแต่ต้น ก็จะทำให้การทำงานเข้าใจตรงกันตั้งแต่แรก ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้

เพียงลองใช้วิธีเลือก ร้านตัดชุดสูทยูนิฟอร์ที่ดี ก็จะเจอบริษัทที่ใช่สำหรับคุณ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้