ผ้าตัดชุดสูทที่แนะนำ

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  1576 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าตัดชุดสูทที่แนะนำ

 ผ้า SUKURA6800

ร้านสูทคุณน้อยขอแนะนำผ้า Sukura 6800 สำหรับตัดชุดสูท ชุดสูทยูนฟอร์ม แจ็กเก็ตสูท กางเกง กระโปรง ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าองค์กรหรือสถาบันการศึกษา เนื้อผ้ามีคุณสมบัติพิเศษมากมายที่จะทำให้ลูกค้าลืมผ้าสมัยเก่าๆไปได้เลย

คุณสมบัติข้อดี

  1. เส้นด้ายเคลือบสารนาโน ทำให้เนื้อผ้าสะท้อนน้ำป้องกันของเหลวหกใส่ ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือแม้แต่เลือดที่มีลูกค้าใช้ทำเป็นเสื้อกราวหมอ หรือเสื้อสูทพยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล

  2. คุณสมบัติการยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ทำให้ตัดเป็นชุดออกมาแล้วเกิดความสวยงามตัดเข้ารูปได้ทั้งเสื้อ กางเกงหรือกระโปรงไม่ต้องกลัวอึดอึดหรือการปริของตะเข็บ

  3. คุณสมบัติของการเคลือบสารนาโนที่เส้นด้าย ทำให้หลังจากการใช้งานจริง เนื้อผ้าจะไม่มีการตกสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ แดงหรือสสีสดทุกสี

  4. คุณสมบัติพิเศษที่เคลือบสารนาโน ทำให้เนื้อผ้าไม่ยับง่าย ชุดที่ใส่มีความสวยงามตั้งแต่เช้าจรดเย็น ใส่ประชุม ใส่ทำงานได้ทั้งวัน 

  5. -สารเคลือบ Nuva-1811ได้รับรองจาก Oekotex Standard 100-2019 ประเทศสวิสเซอร์แลนด์มีความปลอดภัยเมื่อสัมผัสผิวหนังโดยตรง
    สารเคลือบไม่มีส่วนผสมของสาร PFOA

ในปัจจุบันทางร้านสูทคุณน้อยได้แนะนำผ้า Sukura 6800 ให้กับลูกค้าหลายบริษัทตัดออกมาเป็นชุดสูท / กางเกง / กระโปรง / ทดแทนเนื้อผ้าเดิมๆ เช่นโซล่อน โทเร เสริทเป็นต้น

ตัวอย่างลูกค้าที่เปลี่ยนผ้าชุดสูทมาเป็น Sukura 6800

  • วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการณย์ ร้านสูทคุณน้อยตัดชุดให้กับนักศึกษาพยาบาล ทำให้ชุดมีความสวยงาม นักศึกษาสามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเสื้อสูท กระโปรงไม่ยับง่ายในกรณีที่เสื้อสูทเปื้อนเลือดหรือสารคัดหลั่งต่างๆ ทำให้ไม้ต้องกลัวเพราะเส้นด้ายเคลือบสารนาโนสะท้อนของเหลว
  • มหาวิทยาลัยสวนดุสิต คณะพยาบาลศาสตร์
  • สภากาชาติไทย 
  • ศิริราชพยาบาล

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้