ชุดสูทสีเทา ที่เข้ากันได้กับทุกโอกาส

Last updated: 31 ส.ค. 2565  |  1976 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุดสูทสีเทา ที่เข้ากันได้กับทุกโอกาส

ชุดสูทสีเทาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของทุกคน

ชุดสูทสีดำ ชุดสูทสีกรม เป็นสีหลักที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ใส่ได้หลายโอกาส แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งสีทางเลือก ที่กำลังเป็นที่นิยมของลูกค้าหรือองค์กรที่ต้องการสร้างความแตกต่างและความแปลกใหม่เพื่อเปลี่ยนลุคคือสีเทา

ชุดสูทสีเทา ที่ใส่ได้ทั้งลำลองและทางการ

สีเทามีให้เลือกหลายเฉดสี ทั้งสีเทาอ่อน สีเทากลาง สีเทาเข้ม ซึ่งเวลาตัดออกมาเป็นเสื้อสูท กางเกงหรือกระโปรง สามารถนำมาแต่งมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับสีอื่นได้สบายๆเช่น 

  • เสื้อสูทสีเทาอ่อน ใส่กับกางเกงสีดำหรือสีที่เข้มกว่า
  • กางเกงหรือกระโปรงสีเทา ใส่กับเสื้อเชิ้ตได้เกือบทุกสี

เลือกแบบชุดสูทให้ดี ก็ใส่ได้ทุกโอกาส

แบบชุดสูทกับสีสามารถให้ลุคที่เกิดความแตกต่างได้อย่างมาก ทั้งแบบที่เป็นทางการ แบบที่กึ่งลำลอง หรือแบบลำลอง รูปแบบกางเกงที่ตัดยาวให้พอดีสามารถใส่กับรองเท้าผ้าใบให้ลุคแคชชวลได้สบายๆ สีเทาก็มีให้เลือกทั้งอ่อน กลาง เข้ม ตามความชอบ 

เลือกร้านที่ตัดงาน Tailor Made เพื่อสร้างความแตกต่าง

หลังจากเลือกผ้าและแบบได้แล้ว ลองเลือกร้านที่ให้บริการตัดชุดสูท ชุดยูนิฟอร์มแบบงาน Tailor Made ที่จะสร้างความแตกต่างกับชุดที่จะตัดได้อย่างมาก อย่างเช่นร้านสูทคุณน้อยที่ให้บริการตัดชุดสูทงานเทเลอร์เมดรายบุคคล มีบริการวัดตัวนอกสถานที่สำหรับองค์กรทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด มีเนื้อผ้าให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของงบประมาณ สีและคุณสมบัติพิเศษของการใช้งาน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้