ทำไมเสื้อสูทต้องซักแห้งเท่านั้น

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  1154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมเสื้อสูทต้องซักแห้งเท่านั้น

มีคำถามจากลูกค้าทุกครั้งเวลาทางร้านแจ้งว่า เสื้อสูทควรจะส่งซักแห้งอย่างเดียวห้ามซักเครื่องหรือซักเองโดยเด็ดขาด เพราะอะไร  ทำมัย

วันนี้ทางร้านจะมาให้คำตอบนะครับ ในส่วนของเสื้อสูท 1ตัวจะประกอบไปด้วย เนื้อผ้า ซัปใน ชั้นอัด ผ้ากาว ที่ทำให้เสื้อสูทขึ้นรูปเป็นทรงสวยงาม สิ่งต่างๆเหล่านี้อาจจะหลุดออกจากกันจากการปั่นเครื่องหรือขยี้โดยใช้มือ ทำให้อายุการใช้งานของเสื้อสูทสั้นลง ทรงจะไม่สวย

มากกว่านั้นผ้าบางชนิดที่ใช้ตัดสูทเช่นผ้าวูลมีเส้นใยที่บอบบางต้องการวิธีการซักที่ถูกวิธีและต้องใช้นำ้ยาที่ถูกประเภทถึงจะยืดอายุของเส้นด้าย การซักแห้งจึงเป็นทางเลือกหลักที่ใช้นำ้ยาเฉพาะในการทำความสะอาดที่จะละลาายไขมันและคราบสกปรกที่ติดอยู๋บนเส้นด้าย

อย่างไรก็ตามลูกค้าอาจจะไปจำเป็นต้องซักทุกครั้งหลังการใช้งานก็ได้ อาจจะใส่ 2-3 ครั้งแล้วส่งซักแห้งดูตามความเหมาะสม เพราะโดยปกติลูกค้าจะมองไม่เห็นคราบเหงื่อหรือสิ่งสกปรกเล็กๆที่เกาะอยู่บนเนื้อผ้า 

การส่งซักแห้งจะเป็นการถนอมเนื้อผ้า ยืดอายุการใช้งาน ยืดอายุวัสดุภายในเสื้อสูทได้ทั้งหมดเป็นอย่างดี และมีการรีดอย่างถูกต้องจากร้านซักแห้งจะทำให้เสื้อสูทดูเหมือนใหม่ทุกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้