เนื้อผ้าที่ป้องกันรังสี UVA UVB

Last updated: 12 มี.ค. 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เนื้อผ้าที่ป้องกันรังสี UVA UVB

เนื้อผ้าปกป้องคุณจากรังสี  UV


กรุงเทพฯ อากาศวันนี้ 36.5 องศา และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นถึง 39. 0 องศาในเร็วๆนี้ ทำให้ต้องใช้เทคโนโลยีในการผลิตเนื้อผ้ามานำเสนอเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้กับลูกค้าทุกหน่วยงานและองค์กร


ร้านสูทคุณน้อยนอกจากจะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการตัดชุดสูทยูนิฟอร์มจากช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ทางร้านยังได้มีการทำงานร่วมกับโรงงานอุุตสหกรรมการผลิตผ้าชั้นนำของประเทศไทยเพื่อพัฒนาและปรับปรุงคุณสมบัติพิเศษให้กับเนื้อผ้ามาโดยตลอด


​ผ้าอเมทีสต์ (Amethyst)


คือหนึ่งในเนื้อผ้าที่มีการนำเสนอให้กับทางลูกค้าหลายองค์กรเพื่อตอบโจทย์การใช้งานโดยเฉพาะคุณสมบัติพิเศษ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB: สามารถป้องกันรังสี UVA 99.6% และ UVB 100% ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด
ลักษณะเนื้อผ้า: สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน มี Texture ในตัว หนา อยู่ทรง จึงทำให้ไม่ต้องทำซับในเพิ่ม ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องรีดก็ดูเรียบ มีคุณสมบัติเป็นผ้ากัน UV


ผ้าอเมทีสต์มีให้เลือกมากถึง

12 เฉดสี เป็นสีคลุมโทนที่มีความสุภาพ เหมาะสำหรับใช้ได้ในทุกโอกาส นอกากนี้เรายังมีมีใบรับรองจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่าเส้นใยมีคุณสมบัติพิเศษในการกรองแสงยูวี


เนื้อผ้าได้รับการรับรองจาก สถาบันพัฒนาอุตสหกรรมสิ่งทอ (สสท) Thailand Textile Institute

นอกจากเนื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว ตัองอย่าลืมเลือกร้านตัดเย็บที่มีประสบการณ์และมีคุณภาพเหมือนร้านสูทคุณน้อยที่มีช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ตัดเย็บได้เกือบทุกรูปแบบ มีฟรีบริการวัดตัวนอกสถานที่ให้กับลูกค้าทั้งในพื้นที่ กทม หรือต่างจังหวัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้