การเลือกซื้อหรือตัดเสื้อเชิ้ตสีขาว

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  1754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกซื้อหรือตัดเสื้อเชิ้ตสีขาว

เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าไม่กี่ชิ้นที่เชื่อว่ามีอยู่ในตู้เสื้อผ้ากันทุกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายในวัยนักเรียน นักศึกษา วัยทำงานก็จะต้องใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวกันทุกคน โดยปกติการใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวจะมาในรูปแบบของเครื่องแบบ ชุดทำงานที่ต้องการความเรียบร้อย ความสะอาด

แต่ก็จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจที่ทุกคนเจอสำหรับการใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เกิดเคยขึ้นหรือไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองยกตัวอย่างเช่น

  • กาแฟหยดลงบนเสื้อเชิ้ต ทำให้เป็นคราบกาแฟ ระหว่างยกขึ้นดื่มตอนขับรถมาทำาน

  • เกิดคราบจากมื้อกลางวัน นำ้ซุปก๊วยเตี๊ยวกระเด็นใส่จากการเร่งรีบ
  • เนื้อผ้าที่ยับ่ง่าย เสื้อเชิ้ตที่รีดมาเรียบยับยู่ยี่ก่อนเข้าประชุมหรือก่อนไปพบปะลูกค้า

  • เนื้อผ้าที่มีการหดตัวหลังจากการซัก ปั่นเครื่องทำให้ขนาดเปลี่ยนไป

  • เนื้อผ้าเป็นคราบสีเหลืองเมื่อโดนเหงื่อที่เป็นกรดตามจุดเช่นใต้วงแขน

  • เนื้อผ้าที่ติดขนจากสัตว์เลี้ยงแสนรัก 

จะอย่างไรก็ตามถ้าใครกำลังมองหาเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ไม่ธรรมดาซักหนี่งตัวที่ถูกตัดเย็บโดยช่างมืออาชีพและใช้เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย คุณกำลังมาถูกทางแล้ว

ผ้า COTTON SILK เป็นผ้าตัดเสื้อเชิ้ตสีขาวที่มีคุณสมบัติพิเศษจากผู้ผลิตคนไทยที่ได้การยอมรับและตรวจสอบจากทางสถาบันพัฒนาสิ่งทอแห่งประเทศไทย

  1.  Smart Fabric

    1. เนื้อผ้าสามารถป้องกันรังสี UVA UVB โดยไม่ใช้สารเคมีเคลือบเนื้อผ้า และเป็นอันตรายต่อผู้สวมใส่

  2. Cool Mode (สัมพัสเย็น)

    1. - Touch feeling of Warmth or Coolness (Q-Max)
    2. เนื้อผ้าละเอียดเนียนนุ่ม อมความเย็น ระบายอากาศได้ดี เบาสบาย แถมยังกันตัวไรฝุ่นโดยไม่ใช้สารเคมี
  3. ยับยาก รีดง่าย ดูแลง่าย Wrinkle Free เป็นเนื้อผ้าที่ยับยาก ใส่สบาย สามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เข้าประชุมไปพบปะลูกค้ากลับบ้านแล้วเสื้อเชิ้ตยังเรียบเหมือนไม่ได้ไปใหนมาทั้งวัน

  4. เคลือบสารสะท้อนนำ้  Water Repellant ป้องกัน สารคัดหลั่ง เส้นด้ายที่เคลือบสารสะท้อนนำ้ทำให้ของเหลวทุกชนิดไม่สามารถซึมเข้าในเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ ของเหลวทุกชนิด

  5. ผ้าทอละเอียดจนขนสัตว์ไม่สามารถติดเนื้อผ้า เป็นเนื้อผ้าที่มีการทอเส้นด้ายแน่นทำให้แม้แต่ไรฝุ่น หรือขนสัตว์ก็ไม่ติดผ้าเพียงแค่ปัดออกเบาๆก็จะได้เล่นกับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้โดยไม่ต้องกังวล

  6. ผ่านการทดสอบความคงทน ของสี การหดตัว การไม่ขึ้นขน ไม่ต้องกังวลว่าสีของผ้าจะเปลี่ยนโดยเฉพาะจุดสัมผัสกับเหงื่อโดยตรงเช่นใต้วงแขน 

  7. เหนืออื่นใดบริษัท Sanitized AG ผู้ผลิตสาร Sanitized T 11-15 ที่ใช้เคลือบเส้นด้ายได้มีการแจ้งผลทดสอบผ่านทางเว็บไซต์ว่า สาร Sanitized T 11-15 สามารถลดการสะสมของเชื้อ Corona Virus ได้มากถึง 99% 
  8. ได้รับรองจาก OEKOTEX Standard 100-2019 จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อยู่ใน Product Class I = สามารถทำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อน 0-36 เดือนทุกรายการ และ Product Class II = ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยเมื่อสัมผัสผิวหนังโดยตรง

 

นอกจากการได้เนื้อผ้าที่ดีแล้ว การตัดเย็บก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้เสื้อเชิ้ตออกมาสวย พอดีกับรูปร่างของผู้สวมใส่ ทางร้านสูทคุณน้อย ได้ให้บริการตัดเย็บเสื้อเชิ้ตทั้งผู้ชายและผู้หญิงโดยใช้ผ้า Cotton Silk มาให้บริการกับลูกค้า เสื้อเชิ้ตทุกตัวจะถูกตัดเย็บโดยช่างที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ทั้งเรื่องคุณภาพของการตัดเย็บที่ดีจะออกมาเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวที่กำลังตามหาอยู่ 

ร้านสูทคุณน้อยมีบริการดังต่อไปนี้

  • ให้บริการตัดเสื้อเชิ้ตทั้งแบบวัดตัวตัดรายบุคคล แบบงานไซส์

  • ให้บริการวัดตัวนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดสามารถติดต่อเพื่อตรวจสอบนัดคิววัดตัวได้แล้ววันนี้

  • ลูกค้าองค์กรที่ต้องการตัดเป็นจำนวนมากสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมหรือราคาพิเศษเพียงแจ้งความต้องการผ่านทาง

    • Email: suitkunnoi@gmail.com

    • เบอร์โทรศัพท์ / Line Id / 085-1914563 เข้ามาจะมีพนักงานรีบติดต่อกลับไปหาท่าน

    • ขอใบเสนอราคา ในราคาพิเศษได้แล้ววันนี้

เรามาสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทยที่มีความตั้งใจในการทำงานดั่งคำที่ว่า คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกกันนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้