เสื้อสูท 2 แถว กระดุม 4- 6 เม็ด

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  40 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสื้อสูท 2 แถว กระดุม 4- 6 เม็ด

Double Breaasted Suit

ในช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาทางร้านได้มาโอกาสตัดชุดสูทยูนิฟอร์มให้กับทางลูกค้า โดยแบบที่เลือกคือ เสื้อสูท 2 แถว ทั้งกระดุม 2- 6 แล้วแต่ดีไซน์ของแต่ละบริษัท
ทำให้รู้สึกได้ว่าแบบนี้กำลังกลับมาเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นจาก เสื้อสูทกระดุม 2 เม็ด กระดุม 3 เม็ด หรือแบบอื่นๆ


รูปแบบที่เหมาะสมและโอกาสที่สวมใส่


โดยตามความเป็นจริงแล้วเสื้อสูท 2 แถวจะดูเป็นทางการมากกว่าเสื้อสูทกระดุมหน้า 2 เม็ดซะอีก
หรือสายแฟชั่นหรือคลีนิคเสริมความเสื้อสูท 2แถว ก็กำลังเป็นที่นิยมที่จะตัดให้กับพนักงานเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นให้มีความแตกต่างจากคู่แข่งขันโดยมีรายละเอียดไปที่สีผ้า รูปแบบ กระดุม ปกเสื้อ ชายเสื้อเป็นต้น


ในรูปแบบที่ทางร้านตัดเย็บให้กับลูกค้าจะสังเกตุได้ว่า ปกเสื้อสูทที่เหมาะสมกับเสื้อสูท 2 แถวคือปกแหลม ส่วมขนาดของปกอยู่ที่ความต้องการของลูกค้าได้เลย ชายเสื้อสูทจะเป็นชายเสมอที่ดูเหมือนจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับรูปแบบนี้หรือเป็นที่นิยมสวมใส่


สุดท้ายการวัดตัวงาน Tailor Made

และตัดเย็บโดยช่างที่มีประสบการณ์เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้ชุดสูทของดูณดูมีความเป็นยูนิคทั้งรูปแบบและขนาดที่พอดีตัวของแต่ละคน


ร้านสูทคุณน้อย

มีบริการวัดตัวนอกสถานที่ ออกแบบแพทเทิร์นชุดสูท ออกแบบดีไซน์รูปแบที่ทันสมัยหรือตามความต้องการ มีเนื้อผ้าให้เลือกมากกว่า 40 ชนิดเพื่อให้ตอบโจทย๋กับความต้องการของลูกค้าแต่ละอุตสหกรรม แต่ละหน่วยงาน องค์กร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้