ใส่กางเกงขอเต่อยังไงให้ดูดี

Last updated: 20 ก.ค. 2565  |  4743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใส่กางเกงขอเต่อยังไงให้ดูดี

ใส่กางเกงขาเต่อยังไงให้ดูดีมีสไตล์ ไม่เหมือนกางเกงหนีนำ้ท่วม

สมัยนี้กางเกงขาลอยหรือกางเกงขาเต่อเป็นที่นิยมของวัยรุ่นหรือผู้ชายที่ชอบการแต่งตัวแบบกึ่งลำลองเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตของ GenY มากกว่านั้นข้อดีของการใส่กางเกงขาเต่อยังช่วยทำให้คุณผู้ชายดูสูงขึ้นกว่าความเป็นจริงไม่ดูตันในช่วงล่าง อย่างไรก็ตามการใส่กางเกงขาเต่อก็มีรูปแบบเป็นที่นิยม เช่นกางเกงสั้นเท่าไรดี รองเท้าอะไรที่เหมาะสมที่ผ่านการลองผิดลองถูกมาแล้ว จะหยิบมาแนะนำ

 

ความสั้นและยาวที่กำลังดีสำหรับกางเกงขาเต่อ

โดยปกติกางเกงขาเต่อความยาวจะอยู่ที่ประมาณเหนือตาตุ่มเล็กน้อย ที่จะไม่ทำให้ดูสั้นจนเกินไป ทั้งเวลานั่งและเวลาเดิน ถ้ายาวลงมาเลยตาตุ่มก็จะไม่เรียกว่ากางเกงขาเต่อซึ่งจะเป็นความยาวปกติทั่วไป 

ทรงกางเกงที่เหมาะสมสำหรับกางเกงขาเต่อ

ทรงกางเกงทีนิยมตัดกางเกงขาเต่อคือทรงกระบอก ไม่ว่าจะกระบอกเล็กหรือกระบอกใหญ่ก็ยังได้จะทำให้เกิดความสวยงามเวลาเดิน ใส่กับรองเท้าทรงอะไรก็สวย ทรงที่ควรหลีกเลี่ยงเลยคือทรงเดฟที่ทั้งไม่เข้ากันกับกางเกงขาเต่อแล้วยังทำให้ดูแปลกๆเวลาสวมใส่เหมือนช่วงข้อเท้าจะยาวกว่าปกติ

รองเท้าที่เข้ากันสำหรับกางเกงทรงขาเต่อคือ

โดยปกติจะเห็นวัยรุ่นส่วนมากใส่กางเกงขาเต่อกับรองเท้า Sneakers แต่จะขอ

บอกว่ารองเท้าอีก 1 ทรงที่ใส่แล้วดูหล่อ ดูดี ดูเข้ากันอย่างมากคือทรง  Loafers จะเพิ่มความมีสไตล์ขึ้นมาอีก ใส่แบบกึ่งทางการหรือแบบลำลองก็ยังได้ ถ้าใครยังไม่มีรองเท้าทรง Loafers รีบไปหามาด่วนเลยขอบอก

ใส่ความมั่นใจเข้าไปด้วย/กาลเทศะก็สำคัญ

ถ้าคุณมีความมั่นใจเต็ม 100 อยู่แล้วอยากให้ดูเรื่องกาลเทศะเพิ่มเข้ามาอีกนิดนึงเพราะกางเกงทรงขาเต่ออาจจะไม่เหมาะกับทุกกาลเทศะหรือสถานที่ เช่นไปพบปะลูกค้าแบบทางการที่อาจจะดูไม่สุภาพเรียบร้อยหรือดูไม่เป็นมืออาชีพ ไปพบผู้ใหญ่ที่อาจจะไม่ชอบสไตล์การแต่งตัวที่ลำลองจนเกินไป

เช็คลิสทุกอย่างพร้อมตอนนี้ก็เหลือแต่การหาร้านตัดกางเกงดีๆซักร้านที่แนะนำได้ทั้งรูปแบบและเนื้อผ้า เพื่อไม่ให้หลุดไตล์ที่ต้องการ ยิ่งถ้าเป็นงานเทเลอร์เมดด้วยแล้วจะดีใหญ่เพราะบอกความต้องการได้อย่างครบถ้วนทั้งเลือกผ้า เลือกทรงกางเกง กำหนดความยาว รวมถึงฟิตติ้งปรับเปลี่ยนขนาดเพื่อให้พึงพอใจมากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้