แนะนำการตัดชุดสูทยูนิฟอร์ม

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำการตัดชุดสูทยูนิฟอร์ม

เลือกตัดชุดสูทยูนิฟอร์มอย่างไรให้สวยงาม ใส่แล้วสมเป็นมืออาชีพ

 ชุดสูท แสดงถึงความเป็นมืออาชีพของสถาบัน หน่วยงานรัฐบาล สมาคมหรือชุดสูทสำหรับสถาบันการศึกษา ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเลือกตัดชุดสูทที่มีคุณภาพ มีความใส่ใจ ซึ่งแสดงถึงความเป็นทางการดูดี ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กรด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการ เลือกการตัดเย็บชุดสูทผู้ชายและผู้หญิงควรคำนึง ถึงปัจจัยใดบ้าง

         1.เนื้อผ้าต้องดีมีคุณภาพ

         สิ่งที่สำคัญที่สุดของชุดสูทยูนิฟอร์ม นั่นก็คือเนื้อผ้า เพราะหากเนื้อผ้าไม่ดี ไม่แข็งแรง เมื่อรีดแล้วยับง่าย เนื้อผ่าย่น จะแสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพดูไม่ภูมิฐาน ซึ่งในยุคนี้ชุดสูทจะนิยมทำมาจากผ้าหลากหลายรูปแบบ เช่น ผ้าวูล 100% เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีแต่ราคาค่อนข้างสูง ซึ่งมีทางเลือกอื่น ๆ ได้ เช่นผ้าวูลแบบผสม 70% หรือ50% ก็จะลดต้นทุนได้เยอะ และสวยงาม ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมีงบประมาณ ในการเลือกชุดสูทแบบใด เพราะแต่ละเนื้อผ้าจะมีความต่างกัน

         2.ความคล่องตัวและความพอดีของสรีระผู้สวมใส่

         ชุดสูทยูนิฟอร์มที่สวยงามจะต้องใส่พอดี ไม่คับไม่หลวมไป ใส่แล้วต้องดุเป็นมืออาชีพ มีความกระฉับกระเฉง ซึ่งวิธีการวัดตัวก่อนตัดเย็บ มีดังนี้

·      ความกว้างของไหล่จะต้องพอดีกับหัวไหล่ ไม่กว้างหรือแคบเกินไป

·       ขอบ อก เอว สะโพก

·       ความยาวของสรีระต้องให้พอดี

·      ความยาวของแขน

·      ความยาวขา

          หากพิจารณาตามนี้ก่อนการวัดตัวตัดสูท จะทำให้ชุดสูทผูู้ชายและผู้หญิงออกมาสวยงามพอดีกับสรีระของผู้สวมใส่

         3.เลือกสีสูทและลายผ้าให้เหมาะสม

         ซึ่งเนื้อผ้าสำหรับตัดชุดสูทมีหลายสี  เช่น สีกรมท่า สีดำสีเทา สีเหล่านี้จะทำให้ผู้สวมใส่ดูภูมิฐาน ใส่ได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งต้องปักโลโก้ตามสีขององค์กรณ์ จึงแนะนำสูทสีเข้ม จะเหมาะสมกว่าเพราะใส่ได้ทุกงาน ส่วนลายผ้า ต้องออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับองค์กรและจุดประสงค์ด้วย

          4.มีการออกแบบชุดสูทยูนิฟอร์มที่หลากหลาย

         ก่อนการตัดเย็บ ควรปรึกษากับช่างผุ้เชี่ยวชาญ ให้มีการออกแบบเลือกชุดสูทผูู้ชายและผู้หญิง ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ขององค์กร ดูน่าเชื่อถือ ใส่แล้วดูภูมิฐาน สร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ได้เป็นอย่างดี

         ดังนั้นหากคุณต้องการตัดเย็บชุดสูทที่มีคุณภาพแนะนำ สูทคุณน้อยให้บริการตัดชุดสูทผู้ชายและผู้หญิง มีช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ตัดชุดสูทด้วยความประณีต มีโรงงานการตัดเย็บเป็นของตัวเอง มีบริการตั้งแต่การออกแบบเลือกเนื้อผ้า ดีไซน์ให้ตรงกับการใช้งาน สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด และองค์กรชั้นนำที่มีชื่อเสียงเลือกตัดชุดสูทกับเรา ได้รับความคุ้มค่า สวยงาม มีการรับประกัน ส่งสินค้าตรงตามนัดหมาย เลือกตัดชุดสูททั้งที เลือกที่นี่ ได้รับความประทับใจในสินค้าและการบริการแน่นอ

สอบถามราคา ตัวอย่างผ้า ตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้