Upcycling เสื้อเชิ้ตจากขวด Pet ในเมืองไทย

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Upcycling เสื้อเชิ้ตจากขวด Pet ในเมืองไทย


Shirt Up-Cycling Collection

อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้ข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อมได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและได้รับความร่วมมือจากทุกภาคฝ่ายในการหาวิธีการช่วยลดโลกร้อน การลดขยะพลาสติก หรือการนำขยะพลาสติกกลัยมาใช้ซ้ำ


ซึ่งขั้นตอนนี้เราเรียกว่า Upcycling คือการรักษาสิ่งแวดล้อม

พร้อมทั้งเปลี่ยนวัสดุเช่นขยะพลาสติกมาเป็นวัสดุใหม่ สินค้าชนิดใหม่่ เช่นเส้นด้ายที่ทำมาจากเส้นใยจากขวดพลาสติก PET ที่มาจากขยะในประเทศไทยเท่านั้น นำมาหลอมให้กลายเป็ยเส้นใย และทอเป็นผ้าผืนในที่สุด ซึ่งคุณสมบัติผ้ารีไซเคิล 100% มีความพิเศษตรงความอ่อนนุ่มของผ้า


แล้วเราเป็นผู้ประกอบการรายเล็กที่เล็กมากๆจะช่วยโลกได้อย่างไร

จึงมีความติดที่จะนำผ้าที่ผ่านการรีไซเคิลจากพลาสติกกลับมาใช้ พร้อมนำเสนอให้ลูกค้าในการตัดเป็นชุดพนักงาน ช่วยขยายตลาดและการรับรู้ เพิ่มการเข้าถึงของวัสดุที่ผ่่านการ Upcycling
ผ้ารีไซเคิลจากขวดพลาสติกได้มีส่วนผสม เส้นด้ายรีไซเคิล 33% ค็อตต้อน 67% เพื่อให้สวมใส่ได้สบาย ไม่ร้อนและเหมาะสมเมื่อนำมาตัดเป็นเสื้อเชิ้ต


เนือผ้าได้ผ่านการตรวจสอบมาตราฐาน และตรวจสอบสารตกค้างไม่เป็นอันตรายต่อผู้สวมใส่


ลูกค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดมีความต้องการที่จะต้องเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มอยู่แล้วและต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยการเลือกใช้ผ้าที่มาจากขวดพลาสติก Pet ( Upcycling ) สามารถติดต่อขอตัวอย่างผ้า สอบถามราคาหรือติดต่อเข้ามาเพื่อพูดคุยและร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทางร้านสูทคุณน้อยก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้