ข้อดีของชุดสูทยูนิฟอร์มงาน Tailor Made

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของชุดสูทยูนิฟอร์มงาน Tailor Made

ร้านสูทคุณน้อยให้บริการตัดเย็บชุดสูทยูนิฟอร์มงาน TAILOR MADE

ชุดสูทยูนิฟอร์มงาน Tailor Made คือการทำงานโดยช่างที่มีประสบการณ์ในการตัดเย็บชุดสูทให้กับลูกค้าเป็นรายบุคคลเริ่มตั้งแต่

  • ช่างวัดตัว / ร้านสูทคุณน้อยมีช่างวัดตัวให้บริการลูกค้าวัดตัวถึงสถานที่ตามนัดหมายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ให้คำแนะนำและพูดคุยกับลูกค้าถึงความต้องการ ความชอบส่วนบุคคลในการสวมใส่ชุดสูท ใส่แบบพอดีตัว ใส่แบบสบายๆ ช่างวัดตัวจะจดรายละเอียดสัดส่วนของลูกค้าและดูจุดที่ควรจะลงรายละเอียด
    • ลูกค้าหลายท่านที่มีอายุไหล่ด้านซ้ายและขวาจะไม่เท่ากันอย่างชัดเจนเวลายืนตรง ช่างวัดจะจดรายละเอียดเพื่อให้ช่างตัดระบุเพิ่มให้ช่างเย็บต้องเสริมหนุนไหล่ด้านใหนให้สูงกว่ากัน
    • เมื่อไหล่เทจะทำให้แขนซ้ายกับแขนขวามีความยาวไม่เท่ากัน รายละเอียดอย่างนี้ช่างวัดตัวจะระบุลงในใบวัดตัวอย่างชัดเจนเพื่อให้ช่างตัด ตัดเสื้อสูทออกมาได้อย่างพอดีไซส์ของลูกค้าแต่ละบุคคล
  • ช่างตัด / ใบไซส์ที่ช่างวัดตัววัดมาแล้วจะส่งให้ช่างตัดเเพื่อตัดโครงชุดสูทขึ้นมาให้ตรงกับตัวเลขที่จดมา รายละเอียดต่างๆของชุดสูทลูกค้าจะถูกตัดทีละตัวตามขั้นตอน ทำให้โอกาสเกิดความผิดพลาดได้น้อยและชุดสูทที่ัตัดออกมาจะพอดีกับขนาดรูปร่างและความต้องการของลูกค้าแต่ละคน
  • ช่างเย็บ / ชิ้นผ้าที่ถูกตัดออกมาแล้วจะสงต่อให้ช่างเย็บอย่างปราณีตโดยช่างที่มีประสบการณ์ ฝีเข็มละเอียด ใส่ใจรายละเอียดที่ระบุเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ารายบุคคล

 ความสำคัญของงาน Tailor Made คือการสามารถแก้ไขชุดสูทที่ได้รับให้ตรงกับความต้องการมากขึ้นไปอีก

ในการส่งงานชุดสูททุกครั้งจะมีช่างคอยให้บริการฟิตติ้งเก็บงานให้ละเอียดและตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการอยากให้ชุดสูทที่ได้รับเก็บเอวเข้าอีกซักหน่อยเพื่อให้เข้ารูปหรือต้องการให้ทำความยาวขากางเกงลงอีก 1 นิ้วให้ไม่เห็นถุงเท้า หรืออื่นๆ ซึ่งโดยปกติงาน Tailor Made ชุดสูทยังสามารถปรับให้เล็ก ใหญ่ ได้เพราะทางร้านเผื่อเนื้อผ้าไว้ด้านในโดยเฉพาะ

หลังจากมีการแก้ไขให้เรียบร้อยจะมีช่างจากทางร้านจัดส่งให้ลูกค้าได้ลองสวมใส่จริงเพื่อตรวจสอบงานที่ได้ผ่านการแก้ไขแล้วตรงตามความต้องการมากน้อยเพียงใด

ความสำคัญสุดของงาน Tailor Made คือการให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการ 

ทางร้านกล้ารับประกันความพึงพอใจของลูกค้าต่อชุดสูทที่ได้รับหรืองานบริการในการตัดเย็บเริ่มตั้งแต่ การวัดตัว การลองตัว การแก้ไขสินค้า 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้