ผ้า VALENTINO

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  70 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้า VALENTINO

ผ้า VALENTINO

เนื้อผ้า Polyyester 100% ทอลายสองเส้นด้ายใหญ่

 

ผ้าวาเลนติโน่ (Valentino)

ผ้าคุณภาพสูงจากเส้นใย Polyester 100% ทออย่างประณีตจนได้ผ้าทอลายสองสีขาวเนื้อหนา มีสปริง ยืดหยุ่นเล็กน้อย และไม่มีความเงาในเนื้อผ้า เหมาะสำหรับการนำไปใช้ในการตัดเย็บเครื่องแต่งกายแบบต่าง ๆ โดยคุณสมบัติที่น่าสนใจของผ้าชนิดนี้ก็คือ
- ผ้าหนามีเนื้อผ้าละเอียด: ผ้าวาเลนติโน่มีเนื้อผ้าที่หนา มีความเด้งในตัวผ้า เนื้อผ้าจึงลื่นไม่ติดผิว สวมใส่ได้กระชับ และใส่ได้สบายไม่ระคายผิว
- คืนรูปดีและยับยาก: จากการที่ทอขึ้นจากเส้นใย Polyester ทำให้มีคุณสมบัติในเรื่องการคืนรูปและยับยาก จึงจัดทรงผ้าได้ง่าย และการดูแลรักษาตัวผ้าก็ง่ายด้วยเช่นกัน
- ไม่สะสมฝุ่น: สิ่งสกปรกไม่ติดง่าย จึงป้องกันเชื้อโรคบางชนิดได้ นั่นจึงทำได้รับความนิยมในการนำไปตัดเย็บเป็นเสื้อกาวน์ ชุดพยาบาล ชุดราชการสีขาว และชุดยูนิฟอร์มต่าง ๆ

สีและนำ้หนักของเนื้อผ้า

โดยปกติผ้าวาเลนติโน มีหลายเฉดหรือโทนสีให้เลือกเช่น ขาว นำ้ตาล ดำ เป็นต้น แต่สีที่นิยมนำมาตัดชุดข้าราชการ เสื้อกาวน์คือสีขาวที่ได้ทำออกมา 3 เฉดสีให้เลือก

  สีขาว Off White

 สีขาวสว่าง Show White

 สีขาวตุ่น Winter White

เนื้อผ้ามีน้ำหนัก เวลาตัดเป็นชุดจะทำให้ชุดดูสวยงามเนื้อผ้าไม่ติดตัว

ร้านสูทคุณน้อย ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อผ้าวาเลนติโนและสีได้ตามความชอบ บริการงานวัดตัวที่หน้าร้านหรือนอกสถานที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณลูกค้า และมีการรับประกันคุณภาพการตัดเย็บหลังส่งมอบเป็นระยะเวลา 60 วัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้