ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจตัดชุดสูทยูนิฟอร์ม

Last updated: 2 ก.ค. 2565  |  984 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจตัดชุดสูทยูนิฟอร์ม

เลือกตัดชุดสูทยูนิฟอร์มอย่างไรให้สวยงาม ใส่แล้วสมเป็นมืออาชีพ


         ชุดสูท แสดงถึงความเป็นมืออาชีพของสถาบัน หน่วยงานรัฐบาล สมาคมหรือชุดสูทสำหรับสถาบันการศึกษา ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเลือกตัดชุดสูทที่มีคุณภาพ มีความใส่ใจ ซึ่งแสดงถึงความเป็นทางการดูดี ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กรด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการ เลือกการตัดเย็บชุดสูทผู้ชายและผู้หญิงควรคำนึง ถึงปัจจัยใดบ้าง


         1.เนื้อผ้าต้องดีมีคุณภาพ

         สิ่งที่สำคัญที่สุดของชุดสูทยูนิฟอร์ม นั่นก็คือเนื้อผ้า เพราะหากเนื้อผ้าไม่ดี ไม่แข็งแรง เมื่อรีดแล้วยับง่าย เนื้อผ่าย่น จะแสดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพดูไม่ภูมิฐาน ซึ่งในยุคนี้ชุดสูทจะนิยมทำมาจากผ้าหลากหลายรูปแบบ เช่น ผ้าวูล 100% เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีแต่ราคาค่อนข้างสูง ซึ่งมีทางเลือกอื่น ๆ ได้ เช่นผ้าวูลแบบผสม 70% หรือ50% ก็จะลดต้นทุนได้เยอะ และสวยงาม ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมีงบประมาณ ในการเลือกชุดสูทแบบใด เพราะแต่ละเนื้อผ้าจะมีความต่างกัน

       ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทำให้เนื้อผ้าตัดชุดสูทมีการพัฒนาตามไปด้วยโดยมีการเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมในเนื้อผ้าเช่น ผ้า Sukura6800 Nano Technology

  • มีคุณสมบัติเคลือบสารสะท้อนน้ำป้องกันของเหลวทุกชนิดเช่น หมอหรือพยาบาลนิยมนำไปตัดเสื้อกาวน์หมอที่ป้องกันเลือดหรือของเหลวต่างๆซึมเข้าเนื้อผ้าได้
  • Wrinkle Free เนื้อผ้าที่ยับยากใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นไม่ต้องกังวลเรื่องรอยยับที่ทำให้ชุดสูทดูไม่ดี
  • ไม่ขึ้นขนหลังจากผ่านการซัก สามารถซักเครื่องซักผ้าได้ตามปกติไม่ต้องส่งซักแห้งทุกครั่ง

ด้วยราคาที่ไม่สูงจนเกินไปและมีเฉดสีผ้าให้เลือกมากกว่า 30 เฉดสีจึงตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าหลายๆหน่วยงาน และลูกค้าสถาบันการศึกษาที่นิยมตัดชุดสูทให้กับนักศึกษา

        
         2.ความคล่องตัวและความพอดีของสรีระผู้สวมใส่

         ชุดสูทยูนิฟอร์มที่สวยงามจะต้องใส่พอดี ไม่คับไม่หลวมไป ใส่แล้วต้องดูเป็นมืออาชีพ มีความกระฉับกระเฉงเหมาะสมกับสริระของลูกค้าแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นงานไซส์หรืองานวัดตัวตัดรายบุคคล ขนาดที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งวิธีการวัดตัวก่อนตัดเย็บ มีดังนี้

·      ความกว้างของไหล่จะต้องพอดีกับหัวไหล่ ไหล่ไม่ตกหรือไม่แคบเกินไป

·      ขนาดของ อก เอว สะโพก ต้องกำลังพอดีกับสรีระ ไม่ฟิตหรือหลวมเกินไปจนขาดความสวยงาม

·       ความยาวของสรีระต้องให้พอดี จะไม่รุ่มร่าม และไม่สั้นเต่อจะผิดสัดส่วนแลดูไม่สวยงาม

·      ความยาวของแขนเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อสูทต้องยาวพอดีข้อแขนให้ดูสวยงามไม่ยาวจนเกะกะหรือสั้นจนดูผิดรูป

·      ความยาวขากางเกงที่เหมาะสมกับสรีระของผู้สวมใส่ต้องพอดี ไม่ยาวลากพื้นหรือสั้นเลยตาตุ่มขึ้นมาเยอะจะทำให้ดูไม่เป็นโปรเฟชชันนอล

          หากพิจารณาตามนี้ก่อนการวัดตัวตัดสูท จะทำให้ชุดสูทผูู้ชายและผู้หญิงออกมาสวยงามพอดีกับสรีระของผู้สวมใส่



         3.เลือกสีสูทและลายผ้าให้เหมาะสม

         ซึ่งเนื้อผ้าสำหรับตัดชุดสูทมีหลายสี  เช่น สีกรมท่า สีดำสีเทา สีเหล่านี้จะทำให้ผู้สวมใส่ดูภูมิฐาน ใส่ได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งต้องปักโลโก้ตามสีขององค์กรณ์ จึงแนะนำสูทสีเข้ม จะเหมาะสมกว่าเพราะใส่ได้ทุกงาน ส่วนลายผ้า ต้องออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับองค์กรและจุดประสงค์ด้วย

       อย่างไรก็ตามชุดสุทสีอื่นๆก็เป็นที่นิยมตามรสนิยมหรือสีขององค์กรที่ต้องใช้ทางร้านสูทก็สามารถตัดออกมาได้อย่างดีถ้ามีการวัดตัวผู้สวมใส่จะทำใหุ้ชุดสูทที่ออกมาดูสวยงาม ชุดสูทที่สวยคือชุดที่ใส่แล้วผู้สวมใส่มีความมั่นใจในการเป็นตัวแทนองค์กรหรือหน่วยงานเพื่อพบปะสื่อสารกับบุคคลภายนอก



          4.มีการออกแบบชุดสูทยูนิฟอร์มที่หลากหลาย

         ก่อนการตัดเย็บ ควรปรึกษากับช่างผุ้เชี่ยวชาญ ให้มีการออกแบบเลือกชุดสูทผูู้ชายและผู้หญิง ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ขององค์กร ดูน่าเชื่อถือ ใส่แล้วดูภูมิฐาน สร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ได้เป็นอย่างดี



         ดังนั้นหากคุณต้องการตัดเย็บชุดสูทที่มีคุณภาพแนะนำ สูทคุณน้อยให้บริการตัดชุดสูทผู้ชายและผู้หญิง มีช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ตัดชุดสูทด้วยความประณีต มีโรงงานการตัดเย็บเป็นของตัวเอง มีบริการตั้งแต่การออกแบบเลือกเนื้อผ้า ดีไซน์ให้ตรงกับการใช้งาน สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด และองค์กรชั้นนำที่มีชื่อเสียงเลือกตัดชุดสูทกับเรา ได้รับความคุ้มค่า สวยงาม มีการรับประกัน ส่งสินค้าตรงตามนัดหมาย เลือกตัดชุดสูททั้งที เลือกที่นี่ ได้รับความประทับใจในสินค้าและการบริการแน่นอน ( เช็คราคาพิเศษได้แล้วตอนนี้)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้